cach-giam-can-tai-nha-danh-cho-nu

Cách giảm cân nhanh tại nhà cho nữ

Đổi với chị em thì vóc đáng và số đo cân nặng thật cực kì quan trọng. Một vóc dáng thon gọn sẽ mang lại tâm lý tự tin, vui vẻ. Ngược lại, nếu như cơ thể thừa cân béo phì sẽ làm mất đi sự tự tin, lúc nào cũng buồn bực, khó chịu. Đừng lo lắng, hãy cùng chúng tôi thực hiện ngay cách giảm cân nhanh tại nhà cho nữ ngay sau đây. Kiên trì thực hiện trong 1 tuần, vóc dáng của chị em sẽ có những sự chuyển biến tích cực đấy!

CÁCH GIẢM CÂN NHANH TẠI NHÀ CHO NỮ

Để giảm cân hiệu quả tại nhà thì điều đầu tiên mà bất kì ai cũng cần phải biết đó chính là cân bằng năng lượng nạp vào cơ thể và năng lượng tiêu thụ. Nếu như năng lượng tiêu thụ nhiều hơn lượng năng lượng nạp vào cơ thể thì quá trình đốt cháy năng lượng dự trữ (mỡ thừa) diễn ra và làm cho cơ thể giảm cân hiệu quả hơn.

Để có thể đạt được vóc dáng thon gọn, chị em có thể tham khảo và thực hiện ngay ngay cách giảm cân cấp tốc tại nhà trong 1 tuần cực kì đơn giản đã được nhiều người thực hiện thành công.

cach-giam-can-tai-nha-danh-cho-nu

1. Thực đơn giản cân an toàn cấp tốc không dùng thuốc

Cách giảm cân nhanh tại nhà cho nữ mang lại hiệu quả tốt nhất mà chúng ta cần chú ý đó là sử tối ưu hóa thực đơn để cắt giảm bớt năng lượng nạp vào cơ thể, thúc đẩy quá trình đốt cháy năng lượng dự trữ và giảm cân hiệu quả hơn.

Tham khảo thực đơn giảm cân trong 1 tuần đã được rất nhiều chị em thực hiện thành công ngay sau đây chị em nhé:

# Ngày 1: Dùng nhiều trái cây và nước lọc

Với thực đơn ăn kiêng giảm cân nhanh tại nhà trong 1 tuần thì các bữa ăn chính sẽ được cắt giảm hoàn toàn. Điều này đồng nghĩa với việc các loại thực phẩm giàu năng lượng như thịt, cá, tinh bột sẽ được loại bỏ, thay vào đó là những loại trái cây như táo, dưa hấu, dâu tây, đào…

thuc-don-giam-can-trong-1-tuan-voi-trai-cay

Những loại trái cây này có khả năng cung cấp năng lượng đủ dể duy trì sức khỏe và hoạt động thường ngày, chúng cung cấp rất nhiều loại vitamin, chất xơ, khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Hơn nữa, khi sử dụng những loại trái cây sẽ tạo cho cơ thể cảm giác no và không còn thèm ăn. Dù vậy, chuối là một loại trái cây mà bạn không nên ăn nếu muốn giảm cân hiệu quả.

Nước lọc cũng là một yếu tố cần thiết giúp bạn giảm cân tại nhà hiệu quả. Mỗi ngày, bạn cần nạp vào cơ thể khoảng hơn 2 lít nước (tương đương với 8 cốc nước) để duy trì sức khỏe và cải thiện vóc dáng tốt hơn.

Ngày 2: Sử dụng thêm rau củ và nước

Sang đến ngày thứ 2 thì thực đơn giảm cân cấp tốc có 1 chút thay đổi. Nếu như ngày thứ 1 chị em sử dụng hoa quả cho các bữa ăn chính thì ngày thứ 2 những loại rau củ sẽ được ưu tiên. Trong các bữa ăn của ngày thứ 2, các bạn có thể ăn sống hoặc hấp, luộc rau củ để sử dụng thay cho hoa quả ở ngày đầu tiên.

an-nhieu-rau-cu-trong-thuc-don-giam-can-nhanh

Lưu ý: khi chế biến các bạn không nên sử dụng gia vị để nêm nếm và cũng không nên lựa chọn các loại củ có nhiều đường, tinh bột các bạn nhé.

Để giảm cân hiệu quả thì chị em cũng đừng quên duy trì chế độ 8 – 12 cốc nước mỗi ngày.

Ngày 3: Sử dụng kết hợp rau củ và hoa quả

Để thay đổi khẩu vị thì trong ngày thứ 3 của cách giảm cân nhanh tại nhà cho nữ, các bạn có thể kết hợp sử dụng cả hoa quả và rau củ. Bạn có thể ăn những loại rau củ và hoa quả mà mình yêu thích. Tuy nhiên, cũng như 2 ngày đầu tiên thì bạn nên loại chuối và những loại củ có chứa nhiều đường và tinh bột (khoai tây) ra khỏi thực đơn cũng như không dùng gia vị khi chế biến rau củ.

Và cũng đừng quên uống đủ nước như 2 ngày đầu.

Ngày 4: Ăn chuối và sữa tươi không đường

Trong ngày thứ 4 của thực đơn giảm cân cấp tốc trong 1 tuần thì chị em có thể bắt đầu nạp một ít thực phẩm có nhiều năng lượng vào cơ thể. Sử dụng mỗi ngày khoảng 8 trái chuối và uống khoảng 1 lít sữa không đường. Chỉ uống thêm nước khi cảm thấy khát và hạn chế không bổ sung thêm bất kì loại thực phẩm nào khác.

dung-chuoi-va-sua-tuoi-khong-duong-giam-can

Ngày 5: Cơm và cà chua

Vào ngày thứ 5 của thực đơn 1 tuần giảm cân cấp tốc thì chị em có thể dùng cơm và cà chua. Cụ thể, bạn có thể ăn 1 chén cơm vào bữa trưa và ăn thêm cà chua mỗi khi đói. Trong ngày này, bạn cần duy trì nạp vào cơ thể ít nhất là 6 – 8 quả cà chua lớn.

thuc-don-giam-can-voi-com-trang-va-ca-chua

Với thực đơn nhiều cà chua thì bạn cần uống nhiều nước hơn để trung hòa lượng axit uric. Nên dùng ít nhất là 15 cốc nước / ngày là tốt nhất.

Ngày 6: Ăn cơm và rau củ

Với cách giảm cân nhanh tại nhà cho nữ trong ngày thứ 6 chị em cũng có thể ăn 1 bát cơm vào bữa trưa và ăn thêm rau củ vào những bữa phụ hoặc những khi thấy đói. Lưu ý là chị em cũng không nên dùng gia vị, dầu ăn nêm nếm khi chế biến rau củ.

Uống nhiều nước mỗi khi cơ thể thấy đói hoặc khát. Duy trì khoảng 8 – 12 cốc nước mỗi ngày để đạt được hiệu quả.

Ngày 7: Cơm, rau củ và hoa quả

Tương tự với thực đơn giảm cân cấp tốc đã dùng trong ngày thứ 5 và thứ 6, các bạn vẫn sử dụng 1 bát cơm và bữa trưa kết hợp sử dụng thêm một số loại nước ép trái cây không đường.

Và cũng đừng quên duy trì cung cấp nhiều nước cho cơ thể những khi khát hoặc cảm thấy đói các bạn nhé!

Sau 7 ngày thực hiện thực đơn ăn kiêng giảm cân nhanh tại nhà thì có lẽ cơ thể của bạn đã cảm thấy nhẹ nhàng và thon gọn đi rất nhiều rồi đấy. Tiếp tục duy trì chế độ ăn kiêng này trong các tuần tiếp theo nếu bạn muốn giảm cân nhiều hơn.

2. Cách tập thể dục giảm cân tại nhà cho nữ

Trong cách giảm cân nhanh tại nhà cho nữ hiệu quả các bạn không thể bỏ qua chế độ tập luyện thể dục thể thao. Dưới đây là một số bài tập giảm cân khá phổ biến mà các bạn nên tham khảo và luyện tập thường xuyên để có vóc dáng thon gọn tự nhiên:

a. Bài tập cơ bụng dưới đơn giản

# Bài tập làm nóng

bai-tap-bung-duoi-giup-giam-can-lam-nong

  • Bắt đầu bằng tư thế nằm ngửa trên sàn, 2 tay duỗi thẳng, 2 chân để song song với nhau và co lên 1 góc 45 độ.
  • Từ từ thở ra kết hợp nâng đầu và đưa 2 cánh tay duỗi thẳng về hướng chân.
  • Hít vào kết hợp hạ đầu và đưa tay về vị trí ban đầu.
  • Lặp lại động tác này khoảng 8 lần tăng dần lên 12 lần.

# Gập bụng giảm mỡ

bai-tap-gap-bung-giam-can-nhanh

  • Bắt đầu bằng tư thế nằm ngửa trên sàn, 1 tay song song duỗi thẳng qua đầu, 2 chân duỗi thẳng
  • Từ từ thở ra kết hợp với siết cơ bụng đưa phần thân lên để 2 tay kéo lại càng gần mũi chân càng tốt.
  • Hít vào đồng thời ngã phần thân trả cơ thể về vị trí ban đầu.
  • Thực hiện từ 8 – 10 lần tăng dần cường độ.

# Động tác ngồi vặn hông

bai-tap-bung-duoi-ngoi-van-hong-giam-can-nhanh

  • Bắt đầu với tư thế ngồi xếp bằng, 2 bàn tay xòe và chụm 2 đầu ngón tay chạm vào nhau.
  • Từ từ xoay người về bên trái đồng thời thở ra nhẹ nhàng
  • Hít vào và xoay cơ thể về lại ví trí ban đầu, thực hiện tương tự xoay về phía bên phải.
  • Tập khoảng 8 – 12 lần theo cường độ tăng dần.

Gợi ý: Các bạn có thể sử dụng kết hợp với Cao Gừng cũng giúp bạn có thể giảm mỡ bụng nhanh chóng

b. Bài tập giảm bắp chân sau

# Ngồi gập người tới trước

ngoi-gap-nguoi-toi-truoc-giam-mo-bap-chan

  • Bắt đầu với tư thế ngồi trên sàn, người giữ thẳng, 2 chân khép sát và duỗi thẳng chụm các ngón chân.
  • Từ từ cúi thân người dùng 2 tay chạm vào các đầu ngón chân (2 chân vẫn duỗi thẳng) và giữ nguyên tư thế này khoảng 15 giây và thả ra, lặp lại động tác này 3 lần trong mỗi lần tập.

# Bài tập co giãn chân

bai-tap-co-gian-chan-giam-can-giam-mo-bap-chan

  • Bắt đầu với tư thế 2 tay chống hông, đứng thẳng người.
  • Từ từ bước chân trái lên phía trước đông thời hạ thấp phần đùi chân trái, chân phải duỗi thẳng.
  • Giữ nguyên tư thế này trong khoàng 15 giây rồi đôi chân.
  • Thực hiện lặp lại mỗi chân 5 lần.

# Tập đứng kéo bắp chân

bai-tap-dung-keo-gian-chan-giup-giam-can

  • Bắt đầu với tư thế đừng thẳng, bước chân trái lên trên so với chân phải 1/2 bàn chân.
  • Phần mũi chân trái đặt cao hơn (có thể đặt lên gờ cầu thang, gờ xi măng…)
  • Giữ 2 chân luôn thẳng, hơi gập người kéo căng phần bắp chân.
  • Giữ nguyên tư thế trong khoảng 10 – 15 giây, đổi chân và lặp lại 5 lần.

c. Bài tập thon gọn đùi

# Bài tập 1:

bai-tap-so-1-giup-thon-gon-dui-giam-can

  • Đứng thẳng lưng, hai tay chống hông, một chân chống về phía trước, chân còn lại khụy về phía sau, nhón chân sao cho gót không chạm đất.
  • Giữ thẳng lưng, nhẹ nhàng nhún người lên xuống.
  • Thực hiện liên tục 60s.

# Bài tập 2:

bai-tap-so-2-giup-thon-gon-dui-giam-can

  • Đứng thẳng lưng, hai tay chống hông, hai chân khép lại hơi khụy xuống, nhón chân sao cho gót không chạm đất.
  • Lần lượt duỗi chân trái và phải về phía sau.
  • Thực hiện liên tục 60s.

# Bài tập 3:

bai-tap-so-3-giup-thon-gon-dui-giam-can

  • Đứng thẳng lưng, chân dang rộng bằng vai, hai tay để trước ngực.
  • Hạ người lên xuống, sao cho bắp đùi và cẳng chân tạo thành một góc khoảng 90 độ.
  • Thực hiện liên tục 60s.

d. Yoga giảm cân nhanh

Yoga cũng là một trong những cách giảm cân nhanh tại nhà cho nữ cực kì hiệu quả mà các bạn nên kết hợp để giúp liệu trình giảm cân của mình trở nên hiệu quả hơn. Dưới đây là một bài yoga giúp giảm cân hiệu quả mà các bạn hoàn toàn có thể tham khảo và thực hiện ngay tại nhà:

  • Tư thế chuẩn bị: đặt thảm tập trên một mặt phẳng sàn, ngồi xuống với 2 chân làm trụ. Chống 2 tay xuống sàn, lấy tay, đầu gối và khủy chân làm trụ nâng người sao cho phần thân người song song với mặt đất và mắt nhìn thẳng.
  • Bước 1: Thực hiện những động tác khởi động với cổ. Đưa đầu lên cao, mặt hướng lên trời, lưng và bụng cong xuống. Hít vào. Giữ nguyên tư thế đó nhưng đầu hướng xuống đất, lưng cong sau đó thở ra. Thực hiện động tác cổ hai lần, mỗi lần giữ nguyên tư thế trong khoảng 5 giây
  • Bước 2: Nâng người lên cao với tư thế ngọn núi, 2 tay thẳng, 2 chân thẳng. Lần lượt co gối chân này rồi tới chân kia để giãn cơ chuẩn bị cho động tác yoga giảm cân tiếp theo. Nâng cao chân phải hướng lên trời và thẳng chân phải, 2 tay chống đất làm trụ. Giữ tư thế khoảng 3 – 5 giây. Giãn rộng cơ bắp chân, đầu gối hơi co, giữ nguyên độ giãn của cơ, sau đó đưa chân xuống vòng qua bụng và bắt chéo chân, đầu gối hướng gần về tay trái. Thực hiện động tác khoảng 3 lần.
  • Bước 3: Đưa chân phải xuống, co giữa 2 tay, chân trái duỗi thẳng ra sau. Giữ khoảng 5 giây sau đó từ từ nâng người lên cao, lấy 2 chân làm trụ thực hiện động tác vươn vai, tiếp đó khụy gối phải và nâng gối lên về vị trí ban đầu. Thực hiện động tác khoảng 3 lần sau đó chuyển. Từ từ chuyển hướng nhìn sang phía bên phải, nghiêng thân người sang phải, 2 tay duỗi ngang 2 bên. Tay phải di chuyển thành 1 góc 180 độ sau đó 2 tay cùng nâng lên cao, không cong gối. Tiếp tục khụy gối, 2 tay duỗi ngang hai bên, thực hiện động tác khoảng 3 lần. Giữ nguyên tư thế kết, 2 tay giang ngang, thân người hướng sang trái, 2 chân giang rộng hơn vai. Đầu gối phải khụy xuống. Nâng người lên thẳng hai chân và hạ người xuống khụy gối phải, thực hiện động tác khoảng 4 lần động tác yoga giảm cân này.
  • Bước 4: Giữ tư thế chân giang rộng, khụy gối bên phải, tay trái đặt lên chân trái, tay phải từ từ đưa lên cao sao cho qua đầu. Kéo giãn vùng cơ dưới cánh tay và thân người bên phải. Giữ nguyên tư thế khoảng 5 giây sau đó chuyển thân trên, khủy tay phải đặt lên đầu gối phải, tay trái đưa lên cao, duỗi thẳng và kéo dãn phần cơ dưới cánh tay trái sau đó trả lại cho phần cơ dưới cánh tay phải. Giữ nguyên tư thế trong 5 giây. Thực hiện lặp lại động tác này khoảng 4 lần.
  • Bước 5: Trở về tư thế chân phải co, chân trái duỗi ra sau lấy chân phải và 2 tay làm trụ, nâng người đứng dậy, thực hiện động tác cân bằng. Chân bên trái đưa cao ra sau, nâng 2 tay khỏi sàn. Khi đã an toàn ở tư thế cân bằng, đưa 2 tay ngang để củng cố. Giữ trong khoảng 10 giây. Hai chân duối thẳng ra sau, 2 tay chống cao, toàn thân thẳng và lưng thẳng
  • Bước 6: Dùng tay phải và chân phải làm trụ, nâng nghiêng người hướng về phía bên trái. Chân trái song song với chân phải, tay trái đưa cao và cong người. Giữ nguyên tư thế trong vòng 10 giây rồi chuyển trọng tâm sang bên tay trái và chân trái, tiến hành thực hiện động yoga giảm cân tác tương tự.
  • Bước 7: Đưa thân người về tư thế hay chân duỗi thẳng ra sau, 2 tay chống sát 2 bên hông. Nhấc bổng phần thân trên lên càng cao càng tốt. Nghiêng người lần lượt bên trái và bên phải để kéo giãn hết cơ. Tiếp tục cong người về tư thế như hình ngọn núi và thực hiện tương tự với phần thân người bên trái từ bước thứ 2.
  • Kết thúc toàn bộ các động tác, cong thân người, mặt chạm sàn, 2 tay duỗi thẳng qua đầu. Thư giãn và hít thở đều.

3. Bí quyết giảm cân hiệu quả nhanh chóng trong 1 tuần

Một cách giảm cân nhanh tại nhà cho nữ hiện nay đang rất nhiều chị em tin tưởng áp dụng đó là sử dụng cà phê xanh để giảm cân hiệu quả. Không giống với việc sử dụng những loại thuốc giảm cân thì khi dùng cà phê xanh hoạt chất acid chlorogen giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất một cách tự nhiên và mang đến vóc dáng thon gọn như ý.

ca-phe-xanh-khang-mo-thien-nhien-viet

Cà Phê Xanh Kháng Mỡ Thiên Nhiên Việt là một sản phẩm cực kì dễ sử dụng, được sản xuất ở dạng cà phê hòa tan trên công nghệ của Liên Bang Nga mang đến cho chị em một sản phẩm dễ sử dụng mà hiệu quả lẫn chất lượng luôn được đảm bảo.

Cách sử dụng cà phê Xanh kháng mỡ khá đơn giản:

  • – Dùng 1 gói trước bữa ăn trưa 30 pnếu bạn muốn kháng mỡ giữ dáng.
  • – Dùng 2 gói vào trước bữa sáng và bữa trưa 30 phút để hỗ trợ giảm cân nhanh chóng.

Các bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về dòng sản phẩm này bằng cách liên hệ:

  • Hotline: 090 265 50 06
  • Website: caphekhangmo.vn
  • Địa chỉ văn phòng: 2/5 Hồng Hà, Phường 2, Tân Bình, Hồ Chí Minh

Mỗi ngày bạn chỉ cần kiên trì thực hiện kết hợp những cách giảm cân nhanh tại nhà cho nữ này trong một tuần bạn sẽ thấy cơ thể mình có những sự thay đổi tích cực. Chúc các bạn giảm cân thành công và sở hữu một số đo cân nặng cũng như cơ thể thon gọn thật xinh đẹp, khỏe mạnh.


Leave a Reply